NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG TÀI TRỢ CUỘC THI PHÓNG SỰ - KÝ SỰ BÁO CHÍ “NGƯỜI TỐT – VIỆC TỐT”
Ngày nhập : 22/06/2020 15:13
Ngày 19/06/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tham dự buổi Lễ trao giải chương trình Cuộc thi phóng sự - Ký sự báo chí “Người tốt – Việc tốt” năm 2019 – 2020 do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức nhân kỷ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. SAIGONBANK hân hạnh đồng hành tài trợ cho Cuộc thi.

Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Báo Sài Gòn Giải phóng đã bày tỏ sự trân trọng đối với tình cảm sâu sắc, hỗ trợ hợp tác và đồng hành của SAIGONBANK trong thời gian vừa qua. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 03/08/2019, nhằm khuyến khích các tác phẩm báo chí khắc họa các tấm gương điển hình người tốt việc tốt, các nhân tố mới trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, với những việc làm, hoạt động, nghĩa cử cao đẹp đóng góp tích cực và có nhiều ý nghĩa cho cộng đồng và trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Cuộc thi đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng và gây được tiếng vang lớn trong cả nước.
 
 
Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK nhận hoa và thư cảm ơn do Báo Sài Gòn Giải phóng trao tặng.
 
Sau hơn 10 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được gần 300 tác phẩm tham dự là 300 gương mặt cá nhân, tập thể dù vẫn phải đối mặt với những trăn trở, âu lo thường ngày nhưng vẫn có thể nở nụ cười hạnh phúc cùng những công việc, nghĩa cử cao đẹp mà các chú, các chị đã và đang làm vì cộng đồng.
 
Với mong muốn cùng đồng hành với chương trình lan tỏa những tấm gương  điển hình, việc làm tốt, những hoạt động đầy ý nghĩa, những đóng góp lớn lao cho quê hương, đất nước,… SAIGONBANK hy vọng sẽ lan tỏa những giá trị tốt đẹp, thể hiện tính nhân văn, đạo đức truyền thống của dân tộc đến cộng đồng, xã hội.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh