NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG KHAI TRƯƠNG GIAO DỊCH CỔ PHIẾU SAIGONBANK
Ngày nhập : 15/10/2020 11:15
Ngày 15/10/2020, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tiến hành khai trương giao dịch cổ phiếu SAIGONBANK với mã chứng khoán SGB.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển SAIGONBANK, tạo điều kiện cho cổ đông thực hiện tốt nhất các quyền của mình theo quy định của pháp luật. Việc niêm yết cổ phiếu khẳng định quyết tâm của cổ đông và Ban Lãnh đạo trong việc đưa SAIGONBANK bước sang một giai đoạn mới, giai đoạn phát triển bền vững và toàn diện.

Là Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của cả nước, ngay từ những ngày đầu thành lập, SAIGONBANK đã được định hướng để trở thành tổ chức kinh doanh An toàn – hiệu quả - tận tâm - chuyên nghiệp, theo đuổi các giá trị cốt lõi về tính minh bạch, hiệu quả cùng các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cao. Hơn 33 năm hình thành và phát triển, những giá trị này đã, đang và sẽ tiếp tục được gìn giữ và phát huy.

Việc niêm yết chứng khoán giúp SAIGONBANK có điều kiện nâng cao năng lực tài chính, tăng cường tính minh bạch, cũng như củng cố thương hiệu trên thị trường. Với vị thế là Ngân hàng cổ phần đầu tiên, SAIGONBANK đã có nhiều năm tích lũy đầu tư vào các bất động sản tại các vị trí “vàng” trong thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành dùng để làm Hội sở, Chi nhánh, Phòng Giao dịch. Một trong những bất động sản đó là khách sạn Riverside, với mặt tiền trên đường Tôn Đức Thắng bên bờ sông Sài Gòn, có kiến trúc cổ với diện tích hơn ngàn mét vuông và giá trị tài sản luôn tăng theo thời gian. Chính vì thế mà rất nhiều nhà đầu tư đã quan tâm đến cổ phiếu của SAIGONBANK và cũng chính vì vậy mà giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu SAIGONBANK là 25.800 đồng. Việc niêm yết giúp các nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và lựa chọn đầu tư vào SAIGONBANK.
 
 
Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu SAIGONBANK
 
Nhận thức được những thách thức của nền kinh tế cùng những khó khăn của thị trường, SAIGONBANK đã xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với năng lực của Ngân hàng và xu thế chung của thị trường. SAIGONBANK hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp Giải pháp tài chính thông minh trong lĩnh vực ngân hàng.
 

Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu SAIGONBANK

SAIGONBANK nhận thức sâu sắc rằng việc khai trương giao dịch cổ phiếu chỉ là bước đầu. Trong thời gian tới, SAIGONBANK sẽ cố gắng hơn nữa trong mọi hoạt động; nâng cao uy tín, thương hiệu; mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, Quý cổ đông và phấn đấu hơn nữa để cổ phiếu của SAIGONBANK đứng vững trên sàn giao dịch và có vị thế ngày càng tốt hơn.

Đồng thời, SAIGONBANK cam kết sẽ tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và chuẩn mực của doanh nghiệp niêm yết để hoạt động của Ngân hàng ngày càng minh bạch và hiệu quả.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh