NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG - CHI NHÁNH ĐẮK LẮK KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI
Ngày nhập : 08/05/2020 11:31
Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk và Hội đồng quản trị SAIGONBANK, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – Chi nhánh Đắk Lắk (Chi nhánh Đắk Lắk) đã thực hiện di dời từ địa chỉ 32 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến trụ sở mới tại số 50 Nguyễn Tất Thành, phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và chính thức khai trương hoạt động vào ngày 08 tháng 05 năm 2020.
 

Lễ khai trương trụ sở mới Chi nhánh Đắk Lắk

Đến tham dự sự kiện có sự hiện diện của lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Thành phố Buôn Ma Thuột; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Đắk Lắk và các khách hàng thân thiết của chi nhánh. Về phía SAIGONBANK, có sự tham dự của Ông Vũ Quang Lãm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ban Tổng Giám đốc; tập thể Ban Giám đốc và Cán bộ nhân viên của Chi nhánh Đắk Lắk.
 

Ông Vũ Quang Lãm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu tại buổi lễ khai trương trụ sở mới

Được thành lập từ năm 2007, Chi nhánh Đắk Lắk đã và đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như các dịch vụ ngân hàng điện tử, sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…. dành cho khách hàng tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk và các khu vực lân cận. Việc di dời qua địa điểm mới với không gian giao dịch khang trang, hiện đại, tọa lạc tại vị trí đẹp, ngay mặt đường chính của Thành phố Buôn Ma Thuột, thuận tiện cho việc đi lại và thu hút sự chú ý của người dân giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, giao dịch và tận hưởng những dịch vụ tài chính đa dạng, chuyên nghiệp.

Với đội ngũ Cán bộ nhân viên năng động, sáng tạo trong kinh doanh, chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ khách hàng, trong thời gian tới, Chi nhánh Đắk Lắk sẽ tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh việc khai thác, đầu tư vốn và cung cấp các dịch vụ ngân hàng chất lượng trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại, theo đúng định hướng phát triển chung của tỉnh Đắk Lắk và chiến lược phát triển của SAIGONBANK. Đặc biệt, Chi nhánh Đắk Lắk sẽ đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, đưa thương hiệu SAIGONBANK ngày càng đến gần hơn với người dân địa phương.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh