Lễ bế giảng đặc biệt của các học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn
Ngày nhập : 28/05/2019 08:41
Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập dựa vào cộng đồng, được hình thành từ sự giúp đỡ ban đầu của gia đình cố nhà báo Võ Hồng Sơn, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng. Trung tâm được thành lập nhằm góp phần nhỏ chia sẻ với cộng đồng trong việc nuôi dạy, tạo nghề, chữa bệnh cho trẻ em khuyết tật bị bỏ rơi, trẻ mồ côi, không có người nuôi dưỡng… để các em có cuộc sống tốt đẹp hơn, xóa bỏ mặc cảm, hòa nhập với cộng đồng. Toàn bộ cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động của Trung tâm được hình thành từ sự đóng góp gia đình cố nhà báo, các tổ chức, các nhà hảo tâm với mong muốn trở thành nơi “ươm mầm” hy vọng cho hàng trăm trẻ em khuyết tật tại tỉnh Quảng Ngãi.
 

Sáng ngày 25/05/2019, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn đã tổ chức buổi lễ bế giảng tràn đầy tình yêu thương dành cho các em học sinh tại trung tâm. Với tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách, bên cạnh công tác kinh doanh, SAIGONBANK vẫn không quên hướng về những giá trị có tính nhân văn, xây dựng văn hóa cộng đồng. Đại diện Ban chấp hành công đoàn SAIGONBANK đã trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ về mặt vật chất cũng như động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh thực sự khó khăn đang học tập và lưu trú tại đây.
 

Thay mặt Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm (nguyên Phó chủ tịch UBND TP.HCM, nguyên Phó bí thư Thành ủy TP.HCM) đại diện tiếp nhận và trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của lãnh đạo và tập thể Cán bộ nhân viên SAIGONBANK đã ủng hộ, tạo điều kiện hơn cho các em tại Trung tâm.

Cùng với nhiều đơn vị, cá nhân mạnh thường quân có lòng hảo tâm khác, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương tin rằng bằng sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng vượt qua số phận khó khăn ban đầu của bản thân, các em, các cháu tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện để mau chóng hòa nhập với cộng đồng và có một tương lai tươi sáng hơn.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh