Lan tỏa Trung Thu yêu thương đến trẻ em huyện Cần Giờ
Ngày nhập : 03/10/2017 10:26
Với mong muốn cùng cộng đồng sẻ chia trách nhiệm giúp đỡ cho các trẻ em ở những địa bàn còn khó khăn được hưởng một cái Tết trung thu đầm ấm, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương. Ngày 01/10/2017, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp với Huyện Đoàn Cần Giờ tiếp tục tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho trẻ em trên địa bàn huyện.
 
Huyện Cần Giờ là huyện đầu tiên trong 5 năm huyện trọng yếu của chương trình Trung thu yêu thương mà SAIGONBANK sẽ thực hiện trọn vẹn toàn bộ chương trình trung thu cho các em thiếu nhi như: tổ chức trò chơi, văn nghệ, trao quà …. và tổ chức buổi ăn tối ấm áp cho các bé. Ngay từ khâu chuẩn bị, các Đoàn viên, thanh niên của SAIGONBANK đã phối hợp rất ăn ý với các tình nguyện viên của Huyên Đoàn Cần Giờ: phân chia 300  phần quà, sắp xếp gian hàng trò chơi, di chuyển quà về khu vực sân khấu,…
 
 
 
 
Đúng 16h00, tại sân của Trường tiểu học Long Thạnh (Địa chỉ: đường Duyên hải, ấp Long Thạnh, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ) các em thiếu nhi đã có mặt đầy đủ và háo hức tham gia vào 5 gian hàng trò chơi dân gian đã được tổ chức sẵn như: Ném bóng vào rổ, Cầu thủ nhí, Bịt mắt đạp chai, Ném lon, Câu hạc … với một quyết tâm sẽ dành được những phần quà từ Ban tổ chức.
 
 
 
 
Không những được tham gia trò chơi, được vô tư thoải mái đùa giỡn cùng các bạn, tối đến các em còn được thưởng thức các văn nghệ do chính các bạn của mình biểu diễn tại khu vực sảnh của trường. Những nét mặt say sưa, chú ý theo dõi các tiết mục như hát, múa, aerobic, nghe kể chuyện chú Cuội chị Hằng …
 
 
 
Có lẽ, háo hức và trông chờ nhất đối với các em thiếu nhi vẫn là phần trao quà, những món quà đã được chuẩn bị sẵn rất kỹ lưỡng và tươm tất, 300 phần quà dành cho 300 em học sinh ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn với hi vọng tạo điều kiện cho các em được vui chơi trung thu như bao bạn bè cùng trang lứa và cũng tiếp thêm cho các em động lực để cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và vươn lên trong khó khăn.
 
 
 
Chương trình khép lại cũng đọng lại trong lòng những người tham gia công tác tổ chức những kỷ niệm đẹp, cảm giác hạnh phúc và hơn hết là cảm nhận được hoạt động ý nghĩa mà SAIGONBANK đã tổ chức. Lan tỏa trung thu yêu thương, lan tỏa sự ấm áp, lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tốt đẹp là mong muốn và hi vọng của Ban lãnh đạo SAIGONBANK cũng như toàn thể Cán bộ nhân viên của ngân hàng.
 
 
(Kiều Oanh – BCH Chi đoàn 3 - Đoàn Thanh niên SAIGONBANK)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh