“Kỳ Nghỉ Hồng” ý nghĩa
Ngày nhập : 03/07/2019 16:21
Sáng 02/07/2019, Đoàn thanh niên cơ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) phối hợp cùng Đoàn khối ngân hàng tham gia chương trình “Ngày tình nguyện vì nông thôn mới” nằm trong chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” do Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Với phương châm “Lấy chuyên môn làm tình nguyện phục vụ cộng đồng”, chiến dịch năm nay thu hút đông đảo các đoàn viên, thanh niên tham gia với mục tiêu chăm lo người dân khó khăn tại các vùng nông thôn mới, vùng sâu, vùng xa, cùng chung tay góp sức xây dựng Thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” diễn ra với nhiều hoạt động như xây dựng tuyến đường bê tông nông thôn, tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, tổ chức thăm hỏi và tặng quà đến các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…. Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, ấm áp  nghĩa tình, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ, thanh niên SAIGONBANK đối với cộng đồng, xã hội.

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, SAIGONBANK luôn đồng hành cùng các chương trình từ thiện, chăm lo cộng đồng với mong muốn cùng chung tay góp sức, lan tỏa yêu thương, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn bằng những hành động thiết thực nhất.

Một số hình ảnh tại chiến dịch :
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh