Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm
Ngày nhập : 15/07/2019 16:45
LCĐT - Chiều 6/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Lào Cai, đơn vị Trưởng Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
 

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2019, Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I có tổng số 27 đơn vị thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh như: Ngân hàng, bảo hiểm, khách sạn, du lịch, sửa chữa, bán ô tô, bán thuốc và vật tư y tế, thương mại tổng hợp... Tính đến hết tháng 6/2019, toàn khối có 2.179 cán bộ và người lao động.

6 tháng đầu năm 2019, công tác thi đua của khối được triển khai hiệu quả. Nội dung phong trào thi đua của khối và các đơn vị thành viên luôn bám sát nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Doanh thu toàn khối trong 6 tháng đạt 3.252 tỷ đồng, đạt trên 78% so với kế hoạch năm; nộp ngân sách nhà nước 97 tỷ đồng, đạt trên 47% chỉ tiêu cả năm, nhiều đơn vị đã hoàn thành kế hoạch nộp ngân sách cả năm và vượt với tỷ lệ cao. Thu nhập bình quân của người lao động được đảm bảo, một số doanh nghiệp có mức thu nhập tăng so với cùng kỳ năm trước. Các đơn vị thành viên trong khối đã ủng hộ trên 1,2 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội và ủng hộ nhân đạo...

Tại hội nghị, các đại biểu nêu nhiều ý kiến về việc tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác thi đua, khen thưởng của khối trong thời gian tới.

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh năm 2019; làm tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động...
 

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân.

Hội nghị đã công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc khen thưởng trong phong trào thi đua thường xuyên năm 2018. Theo đó, Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I có 3 tập thể được công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 3 tập thể và 31 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

* Trước đó, sáng 6/7, Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I tổ chức Giải cầu lông – bóng bàn thu hút 50 vận động viên của các đơn vị thành viên tham gia.
 

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn.

Các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung của môn cầu lông và 4 nội dung của môn bóng bàn.
 

Tranh tài môn cầu lông.

Thông qua giải nhằm thúc đẩy phong trào thể thao ngày càng sâu rộng trong cán bộ và người lao động trong Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Đây cũng là dịp để các cán bộ, người lao động trong khối trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng đơn vị và toàn khối.
 

Trao Giải môn bóng bàn cho các vận động viên.
 

Trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 7 giải Nhất, 7 giải Nhì, 7 giải Ba cho các vận động viên. Về giải toàn đoàn, Giải Nhất thuộc về đoàn vận động viên Agribank Chi nhánh Lào Cai 2; giải Nhì thuộc về đoàn vận động viên BIDV Lào Cai và giải Ba thuộc về đoàn vận động viên Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Tiến Thành.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh