GÓP SỨC CÙNG BÀ CON VƯỢT QUA KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH
Ngày nhập : 10/04/2020 16:17
Thời gian qua, sự bùng phát của dịch bệnh Covid – 19 đã tác động và ảnh hưởng lớn hoạt động sản xuất - kinh doanh và đời sống của người dân trên cả nước. Hơn ai hết là những người dân lao động nghèo vốn đã có hoàn cảnh khó khăn thì nay lại càng khó khăn hơn khi mất nguồn thu nhập.

Với tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ người nghèo tiếp tục duy trì  cuộc sống, tập thể Cán bộ, nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – Chi nhánh Đồng Nai đã quyên góp và tổ chức đến thăm hỏi trao tận tay 100 phần quà cho từng hộ gia đình khó khăn trên địa bàn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Những phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày sẽ góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn. Qua đó, lan tỏa tấm lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.

Các hoạt động hướng tới cộng đồng luôn được SAIGONBANK chú trọng trong suốt quá trình hoạt động như một cam kết cho sự phát triển bền vững, lan tỏa giá trị nhân văn, bồi đắp tình nhân ái. Tập thể Cán bộ, nhân viên SAIONBANK mong muốn cùng chung tay, góp sức với cộng đồng, tạo thêm động lực để tất cả mọi người cùng vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.
 
Một số hình ảnh tại buổi trao tặng :
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh