Đoàn thanh niên cơ sở SAIGONBANK cùng Đoàn khối ngân hàng đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải
Ngày nhập : 22/03/2018 16:11
Sáng ngày 21/3/2018, Đoàn thanh niên cơ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) cùng Đoàn khối ngân hàng đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Hội trường Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại lễ viếng, Đoàn thanh niên cơ sở SAIGONBANK bày tỏ lòng biết ơn đối với nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải - nhà lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước trong sự nghiệp đổi mới của đất nước, cũng như những đóng góp của nguyên Thủ tướng với tư cách một người Cộng sản kiên trung, suốt đời phấn đấu vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trong 9 năm trên cương vị người đứng đầu Chính phủ của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải là giai đoạn rất đặc biệt của Việt Nam – đây là giai đoạn nền kinh tế Việt Nam thực hiện đàm phán, ký kết tham gia rất nhiều hiệp định thương mại để mở cửa tự do hóa thị trường. Ông là nhà lãnh đạo có tinh thần cải cách mạnh mẽ, quyết tâm hội nhập và là người mở ra triển vọng hợp tác mới giữa Việt Nam và Mỹ.

Hơn 70 năm hoạt động cách mạng, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đã có nhiều đóng góp quý báu với Đảng và Nhà nước. Ông đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và nhiều Huân, Huy chương cao quý khác của Việt Nam và quốc tế.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh