Đêm hội “Trung Thu Yêu Thương” năm 2017 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Ngày nhập : 03/10/2017 14:11
Trung thu trong mắt trẻ nhỏ là mùa của yêu thương, là ngày hội tưng bừng với tiếng trống lân rộn ràng khắp phố phường, ngày hội được quây quần rước đèn, phá cỗ, vui chơi dưới ánh trăng sáng tỏ. Tuy nhiên, không phải em thiếu nhi nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn, vẫn còn đó rất nhiều em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em nghèo… thì việc đón Tết Trung thu chỉ là niềm mơ ước.

Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã mang đến chương trình "Trung thu yêu thương" tạo niềm vui cho những em thiếu nhi.

Tiếp nối chuỗi chương trình "Trung thu yêu thương", từ ngày 29/09/2017 – 01/10/2017, SAIGONBANK phối hợp với Ủy ban nhân dân và Nhà Thiếu nhi quận 3, quận 4, quận 5, quận 7, quận 12, quận Phú Nhuận, quận Thủ Đức…  trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã đồng loạt tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em thiếu nhi vui đón Tết Trung thu.

Đến tham dự đêm hội, có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo của SAIGONBANK và Ban lãnh đạo của Ủy ban nhân dân các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, để động viên trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập, SAIGONBANK đã tặng nhiều phần quà có ý nghĩa mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và tại các mái ấm, nhà mở trong dịp Tết Trung thu. Thông qua hoạt động này, SAIGONBANK không chỉ mong muốn mang hình ảnh Ngân hàng đến gần hơn với cộng đồng, xã hội mà còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu.
 
 
Ông Lê Quý Phi – Giám Đốc SAIGONBANK chi nhánh Bà Chiểu phát biểu
 
 
Tiết mục Múa lân
 
 
 
Phần thi “Trưng bày mâm cổ”
 
 
Các bé tham gia phần thi “Trang trí đầu ông địa”
 
 
Các bé trổ tài phần thi “Lồng đèn cổ tích”
 
 
Giao lưu với Chú Cuội và Chị Hằng
 
 
 
Tiết mục ảo thuật
 
 
 
Các bé nhận quà từ nhà tài trợ

(Lãm Nghi – Đơn vị Hội sở)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh