ĐÀO TẠO NÂNG CAO NGHIỆP VỤ THANH TOÁN QUỐC TẾ
Ngày nhập : 09/07/2018 17:42
Với mục tiêu phát triển mảng dịch vụ Thanh toán quốc tế, SAIGONBANK không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ của mình dành cho các khách hàng có nhu cầu thanh toán xuất nhập khẩu, chuyển nhận tiền quốc tế qua hệ thống SAIGONBANK.
 

Hằng năm, bên cạnh các chính sách ưu đãi, cạnh tranh về phí dịch vụ đang áp dụng mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ Thanh toán quốc tế trong hệ thống của  SAIGONBANK luôn được đảm bảo đào tạo đầy đủ để nâng cao phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm, am hiểu dịch vụ, các quy định về quản lý ngoại hối, tập quán ngân hàng, các quản lý rủi ro… để giúp tư vấn khách hàng chọn lựa dịch vụ, thực hiện các giao dịch thanh toán một cách an toàn, nhanh chóng và có lợi nhất cho khách hàng trong mối quan hệ thương mại với đối tác.

Trên tinh thần đó, năm nay vào  tháng 6-7/2018 vừa qua, SAIGONBANK đã triển khai chương trình tập huấn nghiệp vụ Thanh toán quốc tế cho toàn hệ thống 90 điểm giao dịch của SAIGONBANK, với sự tham gia của hơn 300 cán bộ nhân viên giao dịch tại quầy, những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Các buổi đào tạo được tổ chức tập trung tại 3 địa điểm chính gồm Thành Phố Cần Thơ (ngày 3/6/2018) cho các điểm giao dịch địa bàn Miền Tây Nam Bộ, Thành phố Hà Nội (ngày 17/6/2018) cho các điểm giao dịch địa bàn Miền Bắc, Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 1/7/2018) cho các điểm giao dịch địa bàn Miền Nam, TP.HCM, Trung và Đông Nam Bộ.
 

Qua các buổi đào tạo, nhân viên giao dịch, phục vụ khách hàng đã bày tỏ sự tự tin và sẵn sàng  phát huy hơn nữa những điểm mạnh của mình, để phục vụ Quý khách hàng hiện có tốt nhất và tiếp tục phát triển những khách hàng tiềm năng.

Bằng sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và không ngừng học hỏi, đội ngũ cán bộ và  nhân viên giao dịch SAIGONBANK đã thể hiện tinh thần cam kết sẽ luôn hướng tới việc gìn giữ, phát triển hình ảnh SAIGONBANK với phong cách phục vụ khách hàng thật sự tận tâm và chuyên nghiệp.
 
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh