ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TNCS HCM SAIGONBANK LÀO CAI
Ngày nhập : 13/08/2019 16:31
 
Ngày 03.8.2019, được sự đồng ý của cấp ủy, Đoàn khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh Lào Cai. Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương chi nhánh Lào Cai  đã tiến hành Đại hội chi đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2019-2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Văn Quân - Bí thư đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Lào Cai, lãnh đạo SAIGONBANK có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư chi bộ, Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương chi nhánh Lào Cai cùng sự tham dự của các lãnh đạo phòng, trưởng phòng giao dịch và toàn thể 25 đoàn viên thanh niên chi đoàn về dự Đại hội.

Tại Đại hội, đoàn chủ tịch thay mặt cho Ban chấp hành nhiệm kỳ khóa IV đã trình bày báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng hoạt động và các mục tiêu trong khóa V, nhiệm kỳ 2019-2022. Qua báo cáo tại Đại hội đã đánh giá được vai trò của Đoàn viên thanh niên đã năng động, sáng tạo, đi đầu trong mọi hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế chưa làm được cũng được nhìn nhận, đánh giá lại thẳng thắn để rút ra những bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, có đồng chí Trần Văn Quân - Bí thư đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư chi bộ, Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương chi nhánh Lào Cai ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động của đoàn viên thanh niên SAIGONBANK LÀO CAI góp phần không nhỏ vào kết quả đạt được của Ngân hàng và đoàn khối doanh nghiệp, đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua và có những ý kiến chỉ đạo quý báu và định hướng hoạt động công tác Đoàn trong giai đoạn mới gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh của Ngân hàng.

Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận với tinh thần cởi mở, dân chủ, thể hiện mong muốn của Đoàn viên thanh niên đối với sự phát triển của tổ chức Đoàn cũng như góp phần vào sự phát triển của Ngân hàng trong thời gian tới.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa V nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 05 đồng chí và bầu chọn Bí thư, phó Bí thư. Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang đã tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên SAIGONBANK LÀO CAI khóa V nhiệm kỳ 2019-2022.

Đại hội cũng đã Quyết nghị những nhiệm vụ, mục tiêu cơ bản cho nhiệm kỳ 2019 – 2022 được đông đảo đoàn viên thanh niên biểu quyết tán thành cao.

Đại hội chi đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương chi nhánh Lào Cai khóa V, nhiệm kỳ 2019-2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới, tinh thần mới góp phần vào sự phát triển bền vững của Ngân hàng, xứng đáng là một trong những cơ sở Đoàn vững mạnh của tổ chức đoàn tỉnh Lào Cai./.
 

Lãnh đạo ngân hàng, đoàn cấp trên chúc mừng và tặng hoa BCH khóa V, nhiệm kỳ 2019-2022
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh