Chúc mừng Công ty CP Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC)
Ngày nhập : 31/07/2017 14:53
Trong thời gian qua, Công ty CP Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC) đã được Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) chọn là một trong những đối tác thực hiện thẩm định giá phục vụ cho các hoạt động tín dụng. Mới đây, Công ty CP Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC) vừa được tạp chí Acquisition International (Anh) bình chọn “Best Valuation Corporation 2017-Vietnam”  (“ Doanh nghiệp thẩm định giá tốt nhất ở Việt Nam -2017), nằm trong khuôn khổ của giải thưởng “Business Excellence Adwards 2017”.

Đây là giải thưởng được tổ chức hằng năm, dựa trên tiêu chí để bình chọn gồm doanh nghiệp phải luôn đổi mới trong chăm sóc khách hàng, tăng trưởng liên tục về quy mô hoạt động, doanh thu… và vượt lên hàng đầu trong ngành. Hồ sơ doanh nghiệp được chuyển đến 108.000  nhân sự, bao gồm các chuyên gia trong ngành trên toàn thế giới để nhận định, lấy phiếu bầu. Quá trình tiếp cận, đề cử, đánh giá, lựa chọn được giám sát nghiêm ngặt bởi tổ chức Acquisition International.(Nguồn: Báo Thanh niên số 202 (7881), Thứ sáu ngày 21.07.2017).

Để đảm bảo an toàn trong hoạt động tín dụng, hạn chế thấp nhất rủi ro xảy ra, SAIGONBANK luôn lựa chọn những doanh nghiệp uy tín không chỉ đối với trong nước mà còn đối với các tổ chức quốc tế uy tín.

Xin chúc mừng SIVC. 

               (TP.HCM, ngày 31 tháng 07 năm 2017)

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh