Chủ tịch hội đồng quản trị và Tổng Giám Đốc đến thăm và làm việc với các chi nhánh tại khu vực Đông Nam Bộ
Ngày nhập : 21/08/2017 13:35
Ngày 18/08/2017, Đoàn công tác do Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc dẫn đầu có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tại khu vực Đông Nam Bộ. Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã thăm hỏi, kiểm tra tình hình hoạt động, đồng thời bước đầu đã có những biện pháp kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của từng đơn vị.

Trong thời gian tới, Tổng Giám đốc đề nghị Ban lãnh đạo các chi nhánh tập trung tối đa mọi nguồn lực để phát triển hoạt động kinh doanh, tích cực chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên, cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tạo sự thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch với SAIGONBANK. Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên các chi nhánh cần phấn đấu hết sức trong những tháng cuối năm 2017 để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Thay mặt tập thể cán bộ nhân viên, Lãnh đạo các đơn vị đã cam kết quyết tâm nỗ lực, sáng tạo để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017, góp phần vào kết quả chung của SAIGONBANK và giữ vững niềm tin của đối tác, khách hàng.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh