Chủ Tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc đến thăm và làm việc với các chi nhánh khu vực Thủ đô Hà Nội
Ngày nhập : 21/06/2017 10:56
Trong 02 ngày 19 và 20 tháng 6 năm 2017, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với các chi nhánh trực thuộc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tại khu vực Thủ đô Hà Nội. Đoàn công tác đã thăm hỏi, kiểm tra tình hình hoạt động của từng chi nhánh, qua đó có ý kiến chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh.

Tổng Giám đốc đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên các chi nhánh khu vực Thủ đô Hà Nội tập trung, nỗ lực hơn nữa, năng động hơn nữa để tổ chức triển khai có hiệu quả trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017 đã được giao.

Giám đốc các chi nhánh khu vực Thủ đô Hà Nội đã thay mặt tập thể, cán bộ, nhân viên các chi nhánh cam kết với Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc sẽ phấn đấu hết mình hoàn thành kế hoạch năm 2017.

Chuyến đi thăm và làm việc của đoàn công tác đã kịp thời động viên, khích lệ tập thể cán bộ nhân viên SAIGONBANK – các chi nhánh khu vực Thủ đô Hà Nội khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua tạo nên những chuyển biến mới, lập thành tích đón chào Kỷ niệm 30 năm thành lập SAIGONBANK        (16/10/1987 - 16/10/2017) .

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh