CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT SAIGONBANK PHAN THIẾT 2019
Ngày nhập : 19/08/2019 16:59
Nhằm tạo ra cơ hội giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ nhân viên SAIGONBANK, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc giao cho Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức chương trình nghỉ mát 2 ngày 1 đêm tại Lotus MuiNe Resort & Spa – Phan Thiết – Bình Thuận. Chương trình được tổ chức chia làm 3 đợt vào cuối tuần (từ 20/7/2019 – 11/8/2019) và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 600 nhân viên từ SAIGONBANK Hội sở và SAIGONBANK khu vực TPHCM.

Những trò chơi trong chương trình teambuilding, Gala dinner, Lửa trại đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các đội chơi không chỉ là niềm vui, mà còn là những phút giây gắn bó, đoàn kết mang ý nghĩa không phải để chiến thắng nhau mà là chiến thắng chính bản thân mình.

Chuyến đi đã kết thúc trong sự lưu luyến và tiếc nuối của tất cả thành viên tham gia, và tất cả thành viên đã hứa hẹn sẽ cùng nhau phấn đấu công tác thật tốt đóng góp nhiều hơn nữa cho SAIGONBANK, như câu Slogan chương trình “Cùng nhau sẻ chia, Cùng nhau phát triển”.
 
Một số hình ảnh của các chuyến đi :
 
 
 
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh