Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương làm việc tại tỉnh Bạc Liêu
Ngày nhập : 14/08/2017 13:40
Ngày 07/08/2017, trong chương trình công tác tại tỉnh Bạc Liêu, Ban lãnh đạo SAIGONBANK đã làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Tại buổi làm việc, Đồng chí Lê Minh Khái - Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu đã khái quát tình hình phát triển kinh tế của tỉnh trong những năm qua và đánh giá cao về nỗ lực của SAIGONBANK chi nhánh Bạc Liêu đối với kết quả chung về phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, tạo việc làm, góp phần giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu đề nghị trong thời gian tới SAIGONBANK sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Bạc Liêu.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc SAIGONBANK chân thành cảm ơn đối với sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các Sở/Ban/Ngành của tỉnh Bạc Liêu đã tạo điều kiện thuận lợi đối với các hoạt động của SAIGONBANK nói chung và SAIGONBANK chi nhánh Bạc Liêu nói riêng trong suốt thời gian qua. Tổng Giám đốc cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, SAIGONBANK nói chung và SAIGONBANK chi nhánh Bạc Liêu nói riêng sẽ nhận được sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa của lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh cũng như các Sở/Ban/Ngành địa phương đối với các hoạt động của Chi nhánh SAIGONBANK tại địa bàn.

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh