BUỔI HỌP MẶT KỶ NIỆM 31 NĂM NGÀY THÀNH LẬP (16/10/1987 - 16/10/2018)
Ngày nhập : 25/10/2018 13:59
Ngày 13/10/2018, SAIGONBANK tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 31 năm thành lập với sự tham gia của các vị Nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cùng HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Ban lãnh đạo các phòng Hội sở, Ban Giám đốc Chi nhánh, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên và đặc biệt là hơn 200 cán bộ nhân viên tiêu biểu trên toàn hệ thống SAIGONBANK.

Lễ kỷ niệm 31 năm này nhằm mục đích tri ân những Anh chị, các bạn trẻ, là những hạt nhân ưu tú có những đóng góp nhất định cho SAIGONBANK.

Buổi Họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, Ban lãnh đạo cùng khui sâm banh và cắt bánh kem trong tiếng hát CHÚC MỪNG SINH NHẬT rộn ràng là một khởi đầu cho tuổi mới SAIGONBANK – đầy sức sống, đầy thăng hoa và thật nhiều hy vọng.

Bên cạnh đó, chương trình Bốc thăm trúng thưởng đầy sôi động với hơn 50 giải thưởng trị giá gần 150 triệu đồng, từ những chiếc nồi cơm điện mang tính động viên, khuyến khích đến những giải thưởng cao cấp như Ipad, laptop Dell, tủ lạnh Toshiba, điện thoại Iphone 8Plus đã mang đến khung cảnh thật sự vui tươi và đầy phấn khích.

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí đầy hân hoan, hứa hẹn một năm mới với thật nhiều cố gắng từ Ban lãnh đạo cho đến cán bộ nhân viên, cho buổi họp mặt năm sau với thật nhiều thành tựu.

Một số hình ảnh trong buổi Họp mặt và Hoa chúc mừng của các đơn vị:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh