ẤM LÒNG TẾT KỶ HỢI CÙNG SAIGONBANK
Ngày nhập : 31/01/2019 11:31
“Nơi cuối bể em luôn tha thiết

Chẳng gia đình giờ biết làm sao

Áo phong rách cũ phai màu

Đông chiều giá rét nhìn đau đớn lòng
 
Em mong được một vòng tay ấm

Có cha yêu mẹ ẵm vui đùa

Ngắm bình minh sáng say sưa

Tay cầm chong chóng gió lùa thổi quay”
 
 
Đó là những hình ảnh Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) nhìn thấy khi đến thăm Chùa Từ Ân do Sư cô Minh Hải chủ trì (tọa lạc tại Tổ 16, ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu). Mọi người không khỏi ngỡ ngàng, xúc động với tiếng khóc của trẻ thơ, tiếng cười nói vô tư và ánh nhìn trong veo của những đứa bé đang tuổi ăn, tuổi lớn.
 
 
Cùng sự đồng cảm, thấu hiểu và luôn quan tâm đến những mảnh đời chưa trọn vẹn, trong chuyến đi này, SAIGONBANK cùng với các nhà hảo tâm đã mang đến những phần quà bánh kẹo, tập vở, gạo… với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng cho các bé tại Chùa Từ Ân.
 
 
Có đi mới cảm nhận được còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, cần sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người. Những đứa bé mồ côi nơi đây mỗi em một hoàn cảnh, một nỗi lòng, chỉ biết nương nhờ nơi cửa Phật, yên bình dưới mái chùa Từ Ân, trong vòng tay nâng đỡ của quý sư cô tại chùa và phật tử xa gần luôn đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên.
 
 
 
Chuyến đi này, SAIGONBANK mong muốn mang đến cho các bé nợi đây niềm vui nho nhỏ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ hợi đang về, phần nào xoa dịu sự mất mát của các em từ lúc mới chào đời. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của SAIGONBANK hướng đến những giá trị nhân văn, mang tính cộng đồng.
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh