SAIGONBANK đi bộ đồng hành gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Ngày nhập : 08/10/2019 14:59
Nhân dịp chào mừng 32 năm ngày thành lập (16/10/1987-16/10/2019) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tổ chức chương trình "Đi bộ đồng hành chào mừng 32 năm thành lập SAIGONBANK và gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt". Chương trình đi bộ với mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của cán bộ nhân viên SAIGONBANK; đồng thời, với tinh thần lá lành đùm lá rách SAIGONBANK mong muốn đóng góp phần nào cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Chương trình được tổ chức vào sáng ngày 06/10/2019 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với sự tham gia của hơn 600 cán bộ nhân viên, các bạn trẻ đoàn viên thanh niên đầy nhiệt huyết và các bạn nhỏ là con của cán bộ nhân viên hiện đang công tác tại ngân hàng.
 
 
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, SAIGONBANK không quên hướng về những giá trị nhân văn. Với tinh thần tương thân tương ái thì sự đóng góp của bạn sẽ giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt nhọc nhằn trong cuộc sống hiện tại và có niềm tin và điều thiện trong tương lai tươi sáng.
 
 
 
 
Hơn 600 cán bộ nhân viên đã có mặt từ rất sớm và cùng nhau khởi động làm nóng bầu không khí trước khi bắt đầu cuộc hành trình. Đây là dịp cho cán bộ nhân viên không chỉ rèn luyện sức khoẻ mà còn giúp các thành viên có những giây phút thư giãn sau những công việc bề bộn hàng ngày và gắn kết chặt thêm tình đoàn kết bên nhau như những anh em trong một gia đình SAIGONBANK.
 
 
 
 
Cán bộ nhân viên SAIGONBANK đi bộ xung quanh khu đô thị Phú Mỹ Hưng
 
 
Giây phút thư giãn sau cuộc hành trình. Với những nụ cười rạng rỡ, SAIGONBANK tin rằng sẽ còn rất rất nhiều hoạt động đồng hành đầy ý nghĩa, thiết thực, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác từ thiện và hướng đến cộng đồng.
 
 
Chương trình đã quyên góp được 62 triệu đồng, Đoàn Thanh Niên và Công Đoàn SAIGONBANK sẽ lựa chọn và trao quà ủng hộ cho từng hoàn cảnh khó khăn; qua đó góp phần trao gửi niềm hy vọng về tương lai tốt đẹp hơn cho các em.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh