Ngày hội SAIGONBANK hiến máu nhân đạo
Ngày nhập : 09/10/2019 15:00
Với tinh thần nhân đạo “Mỗi giọt máu – Triệu tấm lòng”, sáng ngày 09/10/2019, hơn 100 lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tại Hội sở SAIGONBANK và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã tích cực hưởng ứng đợt vận động, tham gia hiến máu. Chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện an sinh xã hội chào mừng Kỷ niệm 32 năm thành lập SAIGONBANK (16/10/1987-16/10/2019) do Đoàn Thanh niên cơ sở SAIGONBANK phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Được biết các bệnh viện lớn trên cả nước luôn trong tình trạng thiếu máu để phục vụ các ca cấp cứu và truyền máu, từ nhiều năm qua, trong khuôn khổ chương trình hiến máu tình nguyện thường niên, SAIGONBANK đã tổ chức ngày hội hiến máu, đóng góp vào ngân hàng máu quốc gia những đơn vị máu quý giá. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp. Người nhận máu không chỉ nhận sự sống mà còn nhận được cả sự sẻ chia, tình cảm, sự quan tâm của toàn xã hội nói chung và người cho máu nói riêng. Những giọt máu ấm áp tình người hôm nay sẽ đem lại sự sống và hạnh phúc cho nhiều người, nhiều gia đình và cho xã hội.

Ngày hội đã khơi dậy tinh thần thiện nguyện của tuổi trẻ SAIGONANK trong việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy hơn nữa giá trị, truyền thống cao đẹp của người Việt Nam trong nghĩa cử Hiến máu cứu người – Thương người như thể thương thân.

SAIGONBANK luôn duy trì được số lượng đáng kể người tham gia các đợt vận động hiến máu thường niên. Ngày hội hiến máu có sự tham gia của nhiều lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của SAIGONBANK ở nhiều lứa tuổi khác nhau đã trở thành tấm gương khuyến khích các bạn thanh niên trẻ, sống tích cực và hăng hái nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tập thể cán bộ, nhân viên của SAIGONBANK, những thành viên luôn phấn đấu hoàn thiện mình trong công việc và trong cuộc sống, có trách nhiệm với cộng đồng, góp phần xây dựng nên hình ảnh SAIGONBANK thật thân thiện và ấp ám tình người.

Một số hình ảnh tại “Ngày hội SAIGONBANK hiến máu nhân đạo” :
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh