NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH VỚI CHƯƠNG TRÌNH “MỘT TRIỆU LÁ CỜ TỔ QUỐC CÙNG NGƯ DÂN BÁM BIỂN”
Ngày nhập : 04/10/2019 08:54
Sáng ngày 19/09/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SAIGONBANK) đã hân hạnh đồng hành cùng  các Bộ, ban, ngành Trung ương, các tập đoàn, doanh nghiệp và cá nhân trong ngoài nước tham gia chương trình tặng 01 triệu lá cờ Tổ quốc đồng hành cùng ngư dân bám biển do Báo Người Lao Động tổ chức. Tại buổi lễ, Bà Trần Thị Xuân Đài, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn đã đại diện SAIGONBANK nhận kỷ niệm chương do Báo Người      Lao Động là đơn vị tổ chức trao tặng. Đây là chương trình đã được khởi động từ ngày 01/06/2019 nhân sự kiện Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2019 do Bộ     Tài nguyên và Môi trường tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu. Sau hơn 03 tháng phát động, được sự hưởng ứng của đông đảo các tổ chức, cá nhân,… chương trình đã trao được gần 40.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân các tỉnh: Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Ngãi, Kiên Giang, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nghệ An, Bình Định, Bình Thuận,… và sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới.

Là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập tại Việt Nam có sự tham gia góp vốn sáng lập của Ban Tài Chính Quản trị Thành ủy  (nay là Văn Phòng Thành ủy) Thành phố Hồ Chí Mính, bên cạnh công các kinh doanh lấy an toàn hiệu quả làm trọng tâm, SAIGONBANK luôn quan tâm hướng về cộng đồng, an sinh xã hội, đặc biệt là hướng về những giá trị thiêng liêng của Tổ quốc, trong đó có chủ quyền biển đảo quê hương.

Xin được phép mượn hai câu kết trong ca khúc “Nơi đảo xa” của Nhạc sĩ Thế Song để minh họa phần nào những hình ảnh, cảm xúc của những người thân yêu nơi đất liền, trong đó có SAIGONBANK, đang cùng hướng về chủ quyền biển đảo quê hương: “Đây con tàu xa khơi… Đây con tàu xa khơi…”. Giữa đại dương mênh mông không thể nhìn thấy đất liền, những con tàu của ngư dân với cờ đỏ sao vàng năm cánh tung bay sẽ như những cột mốc di động vững chắc góp phần vào nhiệm vụ giám sát và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.
 
Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ :
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh