Lan tỏa yêu thương đến các em tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn
Ngày nhập : 18/09/2020 09:26
Sáng ngày 17/09/2020, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (Thị trấn Chợ Chùa, Huyện Nghĩa Hành, Tỉnh Quảng Ngãi) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được xây dựng và phát triển bởi những tấm lòng cao quý và tâm huyết của các nhà hảo tâm trong cả nước, đặc biệt là sự giúp đỡ của gia đình cố nhà báo Võ Hồng Sơn – nguyên Phó Tổng Biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng. Trung tâm được thành lập với mục đích tạo điều kiện cho các em khuyết tật được nuôi dưỡng, được học tập văn hóa, được hướng nghiệp dạy nghề, được phát triển năng khiếu hoàn toàn miễn phí, từng bước tạo cho các em có cuộc sống tự tin, xóa bỏ mặc cảm để hòa nhập tốt với cộng đồng.

Hòa cùng không khí tưng bừng, náo nức trong ngày khai giảng năm học mới 2020 – 2021 của các thầy cô, học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, cùng với nhiều đơn vị cá nhân, mạnh thường quân có lòng hảo tâm khác, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã trao tặng 50 triệu đồng cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học và lưu trú tại đây.
 
 
Đại diện SAIGONBANK trao học bổng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Thay mặt Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm  tiếp nhận và trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của lãnh đạo và tập thể Cán bộ nhân viên SAIGONBANK đã nhiệt tình ủng hộ và có những hỗ trợ quý báu về mặt vật chất cũng như động viên tinh thần cho các em, các cháu có hoàn cảnh thực sự rất khó khăn đang học tập và lưu trú tại Trung tâm.
 

Các đơn vị tài trợ cùng đồng hành với Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Với tinh thần lá lành đùm lá rách và sự quan tâm chia sẻ đến cộng đồng, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, SAIGONBANK vẫn không quên hướng đến những giá trị nhân văn, nghĩa cử cao đẹp dành cho những mầm non của đất nước. SAIGONBANK hy vọng rằng với sự cố gắng phấn đấu, nỗ lực vượt qua số phận khó khăn, các em, các cháu tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn sẽ đạt được thành tích học tập tốt nhất, trở thành những người có ích cho xã hội.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh