SAIGONBANK triển khai thành công ứng dụng SAIGONBANK SMART BANKING
Ngày nhập : 12/10/2019 17:00
Trong xu thế công nghệ số hóa phát triển mạnh mẽ, SAIGONBANK đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm dịch vụ tiện ích cho người dùng, trong đó có ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking với các tính năng tiện lợi đã mang lại cho khách hàng sự thuận tiện trong giao dịch với ngân hàng.

SAIGONBANK Smart Banking là ứng dụng thông minh biến chiếc Smartphone của bạn trở thành một ngân hàng di động, một công cụ thanh toán tuyệt vời. Với tiêu chí ngân hàng không ngủ của khách hàng, tất cả các dịch vụ ngân hàng hiện đại đều được thực hiện mọi lúc, mọi nơi bằng các thao tác hết sức đơn giản mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

SAIGONBANK Smart Banking mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng trên ứng dụng hiện đại và an toàn với công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID) và vân tay, bảo mật 2 lớp tương thích với nhiều loại thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối Wifi/ 4G/ 3G/ GPRS.

Nhân dịp chào mừng 32 năm ngày thành lập (16/10/1987 – 16/10/2019), SAIGONBANK chính thức ra mắt ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking (kể từ ngày 16/10/2019) với nhiều tính năng tiện lợi: Thanh toán QR Code mọi lúc mọi nơi; Chuyển tiền nhanh 24/7 đến ngân hàng khác qua tài khoản hoặc số thẻ; Thanh toán hóa đơn trực tuyến; Nạp tiền điện thoại; Truy vấn thông tin tài khoản/ thẻ (số dư, liệt kê giao dịch); Tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất; Tìm địa điểm ATM/  Chi nhánh/ Phòng giao dịch; Thông báo OTT ngay khi biến động số dư tài khoản, hóa đơn cần thanh toán, sản phẩm – dịch vụ mới.
 
 
Từ ngày 16/10/2019, SAIGONBANK miễn phí đăng ký dịch vụ, tặng ngay 50.000 đồng cho 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mới và phát sinh giao dịch trên SAIGONBANK Smart Banking và có cơ hội trúng điện thoại di động iPhone 11 Pro Max – máy tính bảng iPad – đồng hồ thông minh Apple Watch vô cùng hấp dẫn.
 
 
 
Hãy tải, chạm và cảm nhận!
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh