SAIGONBANK mang trung thu yêu thương đến với trẻ em nghèo huyện Nhà Bè
Ngày nhập : 04/10/2017 09:14
Chiều ngày 3-10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã tổ chức vui trung thu cho hơn 300 học sinh trường tiểu học Trang Tấn Khương (huyện Nhà Bè, TPHCM).
 
 
Tại đây, các em thiếu nhi được thưởng thức tiết mục múa lân rước đèn, chương trình văn nghệ thiếu nhi, tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức bữa ăn ấm áp và được nhận các phần quà động viên từ SAIGONBANK.
 
 
Được biết, hoạt động này nằm trong chương trình “Trung thu yêu thương 2017” của SAIGONBANK nhằm hướng tới mục tiêu chung của toàn xã hội “Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai”, và mong muốn dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được thưởng thức một cái Tết Trung thu vui vẻ và ấm áp. Chương trình với quy mô lớn được triển khai rộng khắp trên địa bàn 24 quận, huyện của TPHCM.
 
 
Ông Phạm Văn Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên SAIGONBANK tổ chức và rất vui mừng được chào đón các cháu thiếu nhi đến tham dự chương trình Trung thu yêu thương. Chúng tôi mong muốn sẽ duy trì và nhân rộng trên khắp mọi miền đất nước để chương trình ngày một phát triển lớn mạnh hơn, mang yêu thương đến với nhiều trẻ em còn kém may mắn”.
 
 
Thông qua chương trình này, SAIGONBANK tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển vì cộng đồng, không ngừng tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, đưa thương hiệu doanh nghiệp lan tỏa với hình ảnh đậm chất nhân văn.

(Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh