SAIGONBANK và Hệ thống D-U-N-S®
Ngày nhập : 03/05/2024 16:48
Từ tháng 4 năm 2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) chính thức là thành viên trên hệ thống số hóa dữ liệu quốc tế D-U-N-S® do Công ty TNHH CRIF D&B Việt Nam (đơn vị ủy thác độc quyền cấp mã số D-U-N-S® tại Việt Nam) xác nhận. Mã số D-U-N-S® của SAIGONBANK là 555259738.       
 

Được thành lập vào năm 1987, SAIGONBANK là Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của cả nước. Sau hơn 36 năm thành lập và phát triển, SAIGONBANK hiện nay là một trong những thương hiệu ngân hàng uy tín của Việt Nam. Việc SAIGONBANK vượt qua các thủ tục thẩm định và đánh giá của CRIF D&B và chính thức có mặt trên hệ thống số hóa dữ liệu quốc tế D-U-N-S®, một lần nữa khẳng định vị thế và tiềm lực của SAIGONBANK trước các đối tác trong nước và quốc tế.

SAIGONBANK đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam và tích cực mở rộng thị phần trên thị trường quốc tế. Thông qua mã số D-U-N-S®, SAIGONBANK có nhiều lợi thế khi tiếp cận các hệ thống phân phối bán lẻ tại nước ngoài, nhất là tại các thị trường đòi hỏi nghiêm ngặt về tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm cũng như độ tin cậy của doanh nghiệp.

Ngoài website chính thức của SAIGONBANK: https://www.saigonbank.com.vn/ và hệ thống mạng lưới của SAIGONBANK trên cả nước, Quý khách hàng và đối tác có thể tìm kiếm thông tin và kết nối với SAIGONBANK tại D&B Global Directory: https://dunsregistered.com/ bằng cách tra cứu mã số D-U-N-S® của SAIGONBANK là 555259738.
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh