SAIGONBANK tặng xe cho Bệnh viện Quận 2
Ngày nhập : 15/11/2017 08:51
Sáng ngày 15 tháng 11 năm 2017, Ban Lãnh đạo SAIGONBANK đã đến tham dự Lễ Khánh thành dự án xây dựng, nâng cấp, mở rộng Bệnh viện Quận 2 (số 130 Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh) giai đoạn 1.

Dự án xây dựng, nâng cấp, mở rộng Bệnh viện Quận 2 có qui mô thiết kế 110 giường với tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 170 tỷ đồng; tổng diện tích xây dựng: 4.642,7 m2, được triển khai xây dựng trong 15 tháng với qui mô gồm 8 tầng. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng đầu tư thêm một số trang thiết bị hiện đại như: máy chụp MRI Tesla 1.5, máy C-ARM, hệ thống máy lọc máu liên tục,…. Việc nâng cấp mở rộng Bệnh viện Quận 2 vừa giúp đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân, đồng thời góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên và giúp người dân tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất.

Nhân dịp này, SAIGONBANK đã trao tặng Bệnh viện Quận 2 một xe 29 chỗ, trị giá gần 1,3 tỷ đồng, nhằm cùng chung tay với Bệnh viện nâng cao điều kiện về cơ sở vật chất.

Trong suốt quá trình hoạt động, SAIGONBANK ngoài thực hiện nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng còn tham gia tích cực trong công tác thực hiện an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa. Đây là món quà xuất phát từ tấm lòng mà cán bộ, nhân viên SAIGONBANK gửi tới Bệnh viện. Qua đó thể hiện trách nhiệm của SAIGONBANK với sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân của ngành y tế nói chung và của Bệnh viện Quận 2 nói riêng.
SAIGONBANK hy vọng món quà này sẽ giúp thuận tiện cho công tác phục vụ bệnh nhân cũng như công tác thiện nguyện của Bệnh viện Quận 2.
 
 
SAIGONBANK trao tặng Bệnh viện Quận 2 một xe 29 chỗ trị giá gần 1,3 tỷ đồng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh