SAIGONBANK tài trợ kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Sài Gòn
Ngày nhập : 18/11/2017 10:25
Ngày 18 tháng 11 năm 2017, SAIGONBANK vinh dự đồng hành với Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Sài Gòn.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Tất Thành Cang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; ông Trần Thế Lưu – Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM, ông Huỳnh Cách Mạng – Phó Chủ tịch UBND TPHCM; đại diện SAIGONBANK có Bà Võ Thị Nguyệt Minh – Phó Tổng Giám đốc và một số lãnh đạo SAIGONBANK, cùng đại diện các Sở, Ban, Ngành thành phố Hồ Chí Minh.

Trường Đại học Sài Gòn đã có bề dày lịch sử với 45 năm hình thành và phát triển với tiền thân là Trường Sư phạm cấp II miền Nam Việt Nam. Với truyền thống năng động, sáng tạo cùng với sự nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của nhiều thế hệ cán bộ, lãnh đạo, viên chức, học viên, sinh viên qua các thời kỳ, Trường đã khẳng định được vị trí trong hệ thống các trường đại học trên cả nước. Sau 45 năm hình thành phát triển, Trường đã đạt được một số thành tựu nhất định trong quá trình đào tạo theo nhu cầu xã hội thông qua việc cung cấp nguồn nhân sự có chất lượng cao thuộc nhiều ngành, nghề trên cả nước, trong đó có các ngân hàng, công ty chứng khoán và các doanh nghiệp trên địa bàn.

Buổi họp mặt là dịp để các thế hệ sinh viên hội ngộ, cùng nhau ôn lại truyền thống của Trường, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm của nhiều thế hệ sinh viên, đồng thời đóng góp cho chiến lược phát triển của Trường trong thời gian sắp tới. Qua các đợt tuyển dụng hằng năm, SAIGONBANK cũng đã tuyển dụng được khá nhiều các bạn trẻ năng động, vững kiến thức và đam mê nghề tốt nghiệp từ Trường.

Tại Lễ kỷ niệm, SAIGONBANK đã vinh dự tài trợ vàng, đóng góp cho chương trình kỷ niệm của Trường cũng như các hoạt động trong thời gian tới.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh