SAIGONBANK Tham gia tài trợ chương trình “Nhịp Cầu Nghĩa Tình” tại tỉnh Đồng Tháp
Ngày nhập : 23/10/2017 16:03
Tối ngày 21 tháng 10 năm 2017, tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Ban Lãnh đạo SAIGONBANK đã đến tham dự chương trình Vầng trăng cổ nhạc với chủ đề “Nhịp cầu nghĩa tình” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp phối hợp với Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Chương trình Vầng trăng cổ nhạc tổ chức tại Đồng Tháp lần này diễn ra theo sự chỉ đạo của Thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh và Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Đồng Tháp và sự đồng hành của các đơn vị kinh tế, doanh nghiệp. Sự kết nối này mang một ý nghĩa đầy tính nhân văn, hỗ trợ kinh phí xây cầu thông qua chương trình "Nhịp cầu nghĩa tình" mà thành phố Hồ Chí Minh đã dành cho bà con các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Nhịp cầu nghĩa tình” của Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, tại chương trình, SAIGONBANK và các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tài trợ số tiền 57 tỷ đồng để xây dựng cầu nông thôn, góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông nông thôn cho 3 tỉnh Tiểu vùng Đồng Tháp Mười, tạo thuận lợi cho người dân đi lại, giao thương, qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh việc duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, SAIGONBANK luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác an sinh xã hội. Điều này, không chỉ thể hiện trách nhiệm của SAIGONBANK đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ nhân viên SAIGONBANK với mong muốn được chia sẻ với đồng bào những nơi còn khó khăn trên cả nước, trong đó có tiểu vùng Đồng Tháp Mười.
 
 
Thông qua chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp đã tài trợ 57 tỷ đồng xây dựng cầu nông thôn
 
 
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và 3 tỉnh: Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An tặng hoa cảm ơn SAIGONBANK cùng các doanh nghiệp tài trợ.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh